โรงแรม โกลบอล เกสท์เฮ้าส์  (Global Guest House) โกลบอล เกสท์เฮ้าส์ เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน อินชอน ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน สนามบินอินชอน โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 5 นาที สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย โกลเดนเกทคาสิโน, ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน, สกาย72 กอล์ฟคลับ เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก โกลบอล เกสท์เฮ้าส์ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมได้เตรียมบริการ ห้องแฟมิลี่รูม, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ที่จอดรถ, บาร์, ร้านอาหาร ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร โกลบอล เกสท์เฮ้าส์ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน อินชอน

ที่อยู่ – ติดต่อ โกลบอล เกสท์เฮ้าส์ : 801, U-2850 IBC Daewoo Theoville, Unseo-dong, Jung-gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม โกลบอล เกสท์เฮ้าส์

  • บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน
  • บาร์
  • ร้านอาหาร
  • ลิฟท์

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม โกลบอล เกสท์เฮ้าส์ (Global Guest House)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม โกลบอล เกสท์เฮ้าส์ (Global Guest House),เบอร์ติดต่อ โกลบอล เกสท์เฮ้าส์ (Global Guest House), จองโรงแรม โกลบอล เกสท์เฮ้าส์ (Global Guest House)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถููก ที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Author

Comments are closed.