โรงแรม อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์  (Incheon Airport Guest House) อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของอินชอน โรงแรม 1 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 10km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย โกลเดนเกทคาสิโน, อินชอนแอร์พอร์ทบัสเทอร์มินอล, ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน อินชอน เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านค้า, ลิฟท์, คอฟฟี่ช็อป, ศูนย์ธุรกิจ ไว้ให้บริการ ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ห้องปลอดบุหรี่, น้ำขวดฟรี, โต๊ะเขียนหนังสือ, ห้องครัวเล็กๆ, เครื่องปรับอากาศ ในห้องพักแต่ละห้อง สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง ห้องเล่นเกม, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์

ที่อยู่ – ติดต่อ อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์ : Room No. #629, World Gate Building 2850-3, Woonseo-dong, Jung-gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้ 400719

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์

  • บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน
  • บาร์
  • พนักงานต้อนรับ
  • พื้นที่สูบบุหรี่

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์ (Incheon Airport Guest House)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์ (Incheon Airport Guest House),เบอร์ติดต่อ อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์ (Incheon Airport Guest House), จองโรงแรม อินชอนแอพอร์ท เกสต์เฮ้าส์ (Incheon Airport Guest House)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถููก ที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Author

Comments are closed.