โรงแรม มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์  (Millatel Chereville Serviced Apartment) มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของโซล โรงแรม 2.5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 0.1 km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน โซล โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ห้องแฟมิลี่รูม, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ลิฟท์ โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 70 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องไมโครเวฟ ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน โซล

ที่อยู่ – ติดต่อ มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ : 1316-31, Seocho 4-dong, Seocho-gu, กังนัม – กังนัม, โซล, เกาหลีใต้

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์

  • ลิฟท์
  • ห้องแฟมิลี่รูม
  • ฟรี LAN และ WiFi
  • #EANF#

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ (Millatel Chereville Serviced Apartment)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ (Millatel Chereville Serviced Apartment),เบอร์ติดต่อ มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ (Millatel Chereville Serviced Apartment), จองโรงแรม มิลลาเทล เชอเรวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ (Millatel Chereville Serviced Apartment)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถููก ที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Author

Comments are closed.